Bể bơi nước mặn


Nếu bạn nghiêm túc xem xét việc có một hồ bơi mới, điều quan trọng là phải biết sự khác biệt giữa một hồ nước mặn và một hồ clo.

Clo và nước muối là hai lựa chọn chính cho bể bơi, mặc dù có thể có sự kết hợp của cả hai chất trong nước hồ bơi. Ví dụ, bể nước mặn có chứa clo. Tuy nhiên, clo được sản xuất thông qua thẩm thấu. Bể clo có nhiều clo hơn và hóa chất không tự nhiên, vì vậy bạn sẽ phải bổ sung thêm clo khi cần thiết. Có những ưu điểm và nhược điểm khi có cả hai loại hồ bơi, nhưng hướng dẫn này sẽ giúp bạn xác định lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn.

https://www.designnominees.com/profile/hoboinhatrang
https://www.mapleprimes.com/users/hoboinhatrang
http://www.ohmstudio.com/users/hoboinhatrang
Nước mặn và hồ bơi Ưu và nhược điểm

Hồ bơi nước mặn và sức khỏe clo là mối quan tâm lớn đối với một số chủ sở hữu hồ bơi tiềm năng. Bể bơi với nước muối không có chất clo hóa trong đó, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không gặp phải các phản ứng như da ngứa và mắt đỏ, bị kích thích. Bể nước mặn cũng sẽ không tẩy trắng đồ bơi của bạn và bạn sẽ không gặp phải mùi khó chịu thường xuất phát từ clo.
Bể nước mặn có rẻ hơn không?

Khi bạn đang nghĩ về khởi động bể nước mặn , giá cả thường là một yếu tố quyết định. Ban đầu, bạn sẽ trả nhiều tiền hơn cho hồ bơi. Một hồ nước mặn phức tạp hơn để thiết lập hơn một hồ bơi được khử trùng bằng clo, vì vậy tốt nhất bạn nên có một chuyên gia khởi động nước mặn cho bạn. Bạn cũng nên hỏi về một số hồ bơi và đèn dưới nước vì một số thiết bị này có thể bị muối ăn mòn.

Vì hệ thống cho một bể nước mặn hoạt động tốt với các thiết bị bể bơi mà bạn đã có, cuối cùng bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn khi bảo trì. Hệ thống hồ bơi nước mặn cũng hoạt động với nhiều loại máy bơm bể bơi khác nhau và tự động kích hoạt máy bơm hàng ngày để giữ cho nước sạch và hấp dẫn. Những loại hồ bơi này đã có từ những năm 1970 và đã được chứng minh là giữ cho nước hồ bơi an toàn và vệ sinh.

Bạn có thể sử dụng một hệ thống nước muối để cung cấp cho bạn hàng trăm pound clo nguyên chất trong một năm. Bể clo thường cần bảo trì nhiều hơn. Bạn sẽ phải kiểm tra nước thường xuyên và thêm hóa chất khi cần thiết. Nếu có quá nhiều clo trong hồ bơi, nó có thể gây ra phản ứng dị ứng. Nếu có quá ít clo, tảo và nấm mốc có nhiều khả năng phát triển trong hồ bơi.
Lợi ích hồ bơi nước mặn

Nước muối có đặc tính chữa bệnh và chữa bệnh. Đây là lý do tại sao một số người bị đau khớp hoặc sưng chọn bể nước mặn. Muối có khả năng hút độ ẩm từ cơ thể, có thể giúp điều trị các chứng bệnh như phù nề. Bể nước mặn chỉ sản xuất clo từ các tế bào muối khi cần thiết. Điều này làm cho nước trong bể nước mặn mềm hơn nước trong bể clo. Nước muối nhẹ nhàng hơn trên da và thậm chí có thể thúc đẩy lưu thông.

Bạn cũng dễ dàng tự mình duy trì hồ bơi nước mặn thay vì luôn phải gọi một chuyên gia. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn tăng cơ hội bạn có thể duy trì hồ bơi theo lịch trình của mình.
https://amara.org/vi/profiles/profile/hoboidep222@gmail.com/
https://triberr.com//hoboinhatrang
https://hoboinhatrang.exposure.co/
http://groupspaces.com/hoboinhatrang
Muối trong hồ bơi cũng tối thiểu đến mức bạn không nên nếm muối trong nước. Tuy nhiên, muối đủ hiệu quả để làm sạch nước và ngăn tạp chất phát triển trong hồ bơi.

Sử dụng biểu mẫu liên hệ của chúng tôi để liên lạc với một trong các thành viên nhóm Không giới hạn nhóm của chúng tôi khi bạn sẵn sàng xây dựng nhóm mới của mình. Xem trang web của chúng tôi và phòng trưng bày của chúng tôi để xem công việc của chúng tôi và có ý tưởng về những gì chúng tôi có thể làm cho bạn. Chúng tôi sẽ sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn và thiết lập một cuộc hẹn tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thu mua phế liệu công nghiệp

Máy lọc rượu phòng chống ngộ độc

6 bài tập gym cho người mới bắt đầu